Hệ cửa nhôm trượt lật Kenwin Anodized ED tiêu chuẩn Nhật là dòng nhôm hệ độc đáo nhất 2024 được nghiên cứu và phát triển bởi Kenwin Group. Nhôm Kenwin Anodized ED nhập khẩu màu moka đồng cổ được vô vàn kiến trúc sư lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và độ bền màu lên đến 20 năm. Sản phẩm sở hữu mác nhôm 6063-T6 và công nghệ mạ điện phân Anodized ED đạt tiêu chuẩn Nhật JIS H-8602 Matt A1.

hệ trượt lật nhôm kenwin anodized ed

CỬA NHÔM TRƯỢT LẬT – THIẾT KẾ CỬA ĐỘC ĐÁO 2024

Cửa nhôm trượt lật (Hay còn gọi là cửa nhôm trôi dạt, cửa nhôm trượt kéo) là thiết kế cửa nhôm với cơ chế mở trượt sang ngang trên thanh ray và mở lật cánh cửa vào trong một góc nhất định. Đúng như tên gọi của nó, với cửa nhôm trượt lật, người dùng có thể linh hoạt mở trượt – mở lật đồng thời. Điều này giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng, đón gió và lưu thông không khí tối đa cho căn phòng.

Các đặc điểm chính cửa đi trượt lật:

  • Kết hợp 2 chế độ mở: Mở trượt – Mở lật
  • Tay nắm tích hợp nhiều chức năng mở
  • Cấu tạo kết hợp giữa cánh cửa trượt lật và vách kính cố định
  • Chắc chắn, tải trọng cao
  • Tiết kiệm diện tích, lưu thông không khí tốt
  • Kích thước cánh lớn
  • Mở ra tầm nhìn toàn cảnh, kết nối môi trường nội và ngoại thất.

hệ trượt lật nhôm kenwin anodized ed

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ Ở HỆ CỬA NHÔM TRƯỢT LẬT KENWIN TIÊU CHUẨN NHẬT

Kenwin Group là thương hiệu cung cấp giải pháp nhôm hệ hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “Kiến tạo chuẩn sống mới”, Kenwin Group không ngừng nỗ lực để mang đến cho thị trường những sản phẩm đột phá và tiên tiến nhất. Hệ cửa nhôm trượt lật Kenwin Anodized ED là dòng nhôm mới nhất được nghiên cứu và phát triển bởi Kenwin Group. Đây là thiết kế cửa đột phá cho xu hướng cửa nhôm thế hệ mới 2024. Sản phẩm được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội so với các dòng cửa nhôm khác trên thị trường.

Công nghệ Anodized ED tiêu chuẩn Nhật

Sở hữu công nghệ mạ điện phân Anodized ED tiên tiến, cửa nhôm Kenwin nổi bật với khả năng chống ăn mòn vượt trội và độ bền màu lên đến 20 năm. Thanh nhôm profile trải qua quá trình xử lý bề mặt bằng phương pháp mạ điện phân Anodizing (Anodized) và Điện di (ED) đạt tiêu chuẩn Nhật JIS H-8602 Matt A1. Quá trình này tạo ra lớp phủ ED cứng, bám dính tốt trên bề mặt nhôm, giúp cửa có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như khí hậu nóng bức, mưa nhiều, muối, axit…Bởi vậy, cửa nhôm trượt lật Anodized ED đặc biệt phù hợp với môi trường ven biển.

Kết hợp 2 tính năng mở trong 1 bộ cửa

Hệ cửa nhôm trượt lật Kenwin được tích hợp 2 tính năng trong cùng 1 bộ cửa: Mở trượt – Mở lật tùy vào mục đích sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm diện tích, đón sáng, đón gió và lưu thông không khí tối đa cho căn phòng. Ở trạng thái mở trượt, cánh cửa di chuyển sang ngang trên ray trượt giống như cửa trượt thông thường, giúp tiết kiệm diện tích khi mở cửa. Phù hợp cho những không gian có diện tích mở cửa hạn chế đồng thời vẫn tối ưu tầm nhìn. Đối với cơ chế mở lật, cánh cửa mở hất vào trong một góc nhất định, tạo ra khe hở thông gió tối ưu cho không gian. Thích hợp sử dụng cho cửa sổ, cửa ban công có diện tích rộng.

Mác nhôm 6063-T6

Hệ cửa nhôm trượt lật Kenwin được sản xuất từ mác nhôm 6063-T6 cao cấp, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Nhôm 6063-T6 sở hữu độ cứng cao nhất thị trường (HB ≥ 135) nhờ vào quá trình xử lý nhiệt T6, giúp cửa chịu được tải trọng lớn, va đập mạnh và có tuổi thọ cao. Sản phẩm có khả năng chống ăn mòn tốt, thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả môi trường ven biển hay khí hậu khắc nghiệt.

Màu Moka (màu đồng cổ)

Nhôm Kenwin Anodized ED màu moka đồng cổ được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn bởi đây là gam màu vừa sang trọng, hiện đại, vừa ấm cúng; là xu hướng màu năm 2024. Cửa nhôm màu moka đồng cổ dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, làm tôn lên vẻ đẹp nội thất trong nhà.

LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO CỬA SỔ VÀ CỬA BAN CÔNG

Cửa nhôm trượt lật là một giải pháp hiện đại và tiện ích cho các không gian như cửa sổ, cửa đi, và cửa ban công. Cửa sổ trượt lật Kenwin cung cấp sự linh hoạt khi sử dụng, có thể mở trượt ngang hoặc lật, hất vào trong để tạo thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, hệ trượt lật nhôm Kenwin đặc biệt phù hợp với những vị trí cửa ra ban công, cửa view sân vườn, cửa view biển,…Cửa trượt lật giúp tối ưu tầm nhìn, kết nối không gian nội và ngoại thất.


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KENWIN

Hotline: 1900 636189

Văn Phòng Miền Bắc: Tầng 4, VG Building, 235 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi Nhánh Miền Nam: Số 3/8 Đường Lê Thị Riêng, Khu phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.kenwingroup.com